Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

MỖI NGÀY MỘT ẢNH

[ YÊU ] NHỮNG LỜI CẦU HÔN CỦA EM...

24h
24h
[ TÂM SỰ - YÊU ]
Bất cứ nơi đâu mình đi, anh sẽ quỳ gối và hỏi em thật to thêm hàng ngàn lần nữa:
- Will you marry me ?
- Hở, em không nghe rõ
- WILL YOU MARRY ME AGAIN
Mấy người xung quanh sẽ tưởng e bị điếc còn em, Em sẽ cười nhăn nhở :
- Yes !


8 tháng kể từ khi lần đầu tiên anh cầu hôn tôi tại Singapore, đã không biết bao nhiêu lần sau đó anh cầu hôn tôi. Khi thì tại Canada, Thailand, Vietnam, HongKong, Maldives và gần đây nhất là Indonesia. List danh sách dài ngoằng ngoằng
Vậy là chúng tôi quyết định sẽ sống thật vui, thật hạnh phúc chỉ cho riêng bản thân mình, biến tất cả những thứ sến súa mà ng đời cho rằng chỉ có trong truyện cổ tích thành sự thật.


Nhưng giờ đây 2 đứa quyết định lưu lại những khoảnh khắc ấy để làm kỉ niệm,
Hmmmm cũng bỏ phí biết bao lần k chụp hình lưu lại nhưng chắc hẳn chúng tôi còn 1 quãng đường dài phía trước để làm điều đó.
Không saoooooo :))))

By: Na Na
24h